Kiến Trúc nhà nhỏ Kiến trúc nhà nhỏ

Đèn Năng Lượng Mặt Trời - Xu Hướng Mới cho xây dựng Xanh - Sạch

0 comments

[Xây nhà đẹpNhư chúng ta đã biết nói đến sử dụng sản phẩm năng lượng là nói đến tiết kiệm và đó chính là tiết kiệm chính túi tiền của chúng ta nói riêng và cho đất nước nói chung. Với thời đại và xu hướng tất yếu hiện nay khi các nguồn năng lượng trên Thế giới đang dần cạn kiệt thì giải pháp tiết kiệm thay thế gần gũi, rẻ tiền, xanh sạch và thân thiện nhất chính là nguồn Năng Lượng Mặt Trời.
Đối với các Quốc gia có nền kỹ thuật khoa học phát triển tiên tiến thì giải pháp này đã được ứng dụng từ lâu. Còn tại Việt Nam mọi người cũng đã bắt đầu tìm đến những sản phẩm thay thế từ nguồn năng lượng mặt trời này.
Các ưu điểm:
• Thiết kế nhẹ nhàng, bền chắc và đẹp phù hợp với ngoài trời thiên nhiên.
• Không sử dụng điện, tiết kiệm chi phí chiếu sáng trang trí. Dễ dàng thay đổi di chuyển lắp đặt mọi lúc mọi nơi, không tốn dây điện và các chi phí phụ khác.
• Khả năng cảm biến cao, tự động tắt mở khi trời sáng, tối không cần phải bật tắt mỗi ngày.
• Tạo kiểu dáng hiện đại, sang trọng với nhiều mẫu mã phong phú và màu sắc đa dạng thuận tiện thiết kế cho nhà ở, sân vườn, biệt thự, resort, công viên hoặc đèn công cộng đô thị, các đèn tín hiệu chớp nháy tàu thuyền, bến cảng  v.v..
Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu cho căn nhà của bạn.
Sân vườn,hoa viên:




Đèn cho hồ bơi:

           
Đèn lót san,hàng lối đi

      Đèn ngủ,đèn trong nhà:




           Hãy cùng nhau tạo ra ngôi nhà cuả bạn vừa đẹp vừa góp phần bảo vệ môi trường cho chính bạn và mọi người.
Chia sẻ cho bạn :