Kiến Trúc nhà nhỏ Kiến trúc nhà nhỏ

Đẹp toàn diện

0 comments

[Nội thất nhà nhỏ] - Một ngôi nhà đẹp hoàn chỉnh sẻ "hút hồn" khách đến ngay từ những bước chân đầu tiên. Vẻ đẹp đôi khi đến từ những chi tiết rất nhỏ mà ít khi chúng ta để ý đến. Hãy tham khảo ý tưởng làm đẹp dưới đây để ngôi nhà của bạn đẹp hoàn thiện đến chi tiết nhỏ nhất. 


Đối với mọi ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, dù sang trọng hay bình thường... thì biển số nhà luôn là một chi tiết không thể thiếu. Nếu như trước đây, biển số nhà chỉ đơn giản là những con số hay dòng chữ ghi địa chỉ đơn điệu được cắt từ miếng nhựa hay mica màu thì hiện nay, biển số nhà với chất liệu và kiểu dáng phong phú đã trở thành một vật trang trí đẹp mắt cho lối vào đồng thời cũng tạo ra nét riêng độc đáo cho ngôi nhà.

Một bảng số nhà độc đáo còn là vật trang trí đẹp mắt cho lối vào nhà.

Có những biển số nhà là những con số thanh mảnh, mềm mại được làm từ thép dẹp uống cong. Có những biển số nhà lại được làm từ chất liệu đá với chữ và số được khắc chìm sang trọng,… Hoặc có những biển số nhà điện tử lấp lánh vào buổi tối. Mỗi loại chất liệu, kiểu dáng lại mang đến những nét đẹp riêng tuỳ theo sở thích của chủ nhà và phong cách cụ thể của từng ngôi nhà.

Đơn giản nhưng mềm mại với số nhà được làm từ thép dẹp được uốn cong.

Đơn giản nhưng đẹp mắt với số nhà làm từ nhôm mạ.


Mới lạ với bảng số nhà điện tử sáng rực trong đêm.


Sáng hơn với nhưng bẳng số nhà kim loại với địa chỉ được khắc ngay ngắn.

Bên cạnh đó, số nhà thường được gắn trên các trụ cổng nên việc kết hợp giữa biển số nhà và trụ cổng sao cho đẹp mắt cũng được khá nhiều người để ý tới. Việc chọn vật liệu làm trụ cổng hợp lý phối với biển số nhà sẽ tạo ra một nét đẹp gây ấn tượng cho mọi người khi đến với ngôi nhà của bạn.



Rất nhiều ngôi nhà sử dụng sự đối lập về màu sắc của sơn trụ cổng và màu số nhà. Nếu như biển số nhà màu tối thì trụ cổng lại được chọn màu sơn tươi sáng và ngược lại. Cũng có nhiều ngôi nhà tạo nên nét đẹp riêng từ nhờ sự kết hợp giữa nét mềm mại với vững chắc. Chẳng hạn, trụ cổng nhà ốp đá hay xây bằng gạch có thể kết hợp với biển số nhà mềm mại và đơn giản từ thép uốn hay nhôm mạ sáng màu… để tôn thêm nét đẹp cho số nhà trở nên nổi bật.


Sự đối lập về màu sắc làm cho bảng số nhà thêm nổi bật.

Ngoài ra, để biển số nhà thêm độc đáo và đẹp mắt, bạn có thể kết hợp chúng với những cây hoa leo mềm mại đầy màu sắc, hoặc đặt chúng nổi bật trên nền cây xanh tươi mát. Những cây hoa leo anh mượt bao bọc lấy trụ cổng vừa đẹp nhưng không che khuất đi số nhà hoặc những tán cây xanh rủ bóng sẽ là một tấm lót đặc biệt tăng thêm sự nổi bật cho những con số độc đáo của nhà bạn. 



Hay thêm những vật trang trí như đèn trụ cổng với những hình dáng đẹp mắt vừa là vật trang trí vừa đảm bảo chiếu sáng cho số nhà của bạn trong đêm,… Chắc chắn những người ghé qua ngôi nhà của bạn sẽ có ấn tượng đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào nhà.


Thêm vẻ đẹp với đèn trang trí trụ cổng.


Ấn tượng hơn khi kết hợp với biểu tượng của gia đình.
Theo: Afamily.vn
Tựa gốc: "Biển số nhà - những ý tưởng ấn tượng và hút mắt"
Sưu tầm: Masgroup
Chia sẻ cho bạn :