Kiến Trúc nhà nhỏ Kiến trúc nhà nhỏ

"Cho Người Dọ Giá"

0 comments


[Xây nhà đẹp] - Đi tìm tư liệu cho blog thì vô tình đọc được bài viết thấy rất tâm đắc nên đưa về blog của mình để các thành viên đến thăm blog có dịp xem qua. Bài viết tuy ngắn nhưng đã thông diệp đủ đến những người cần xây nhà phương châm và cách làm việc của những công ty xây dựng chuyên làm về nhà nhỏ. 

Admin bảo, 100% khách tư vấn online đều không quay lại.
Đương nhiên, họ đang dọ giá. Không chỉ công ty mình. Cứ khiêm tốn và tôn trọng. Họ không quay lại, tức là họ tìm được công ty tốt hơn. Hoặc là đi dọ tiếp, dọ hoài dọ hoài cho đến khi "tẩu hỏa nhập ma" về thông tin kiến trúc, xây dựng...
Trong khi đó, gần như 100% khách gọi vô số hotline thì đều có nhu cầu thật sự về làm nhà. Gọi để củng cố niềm tin và quyết định. Mau chóng. Bản lĩnh.
Mình nể và thích những người khách này.
Đôi khỉ, chỉ cảm nhận được qua giọng nói. Quê họ ở rất xa, ngoài Bắc, có khi sát quận nhà mình ở Hà Nội. Có đôi khi, lại ở rất gần, một phụ nữ nhỏ nhẹ, hay một quý bà sồn sồn... Không biết một chút gì về xây dựng. Nhưng dám gọi điện cả tiếng đồng hồ. Nóng rát cả cái điện thoại. Những khách hàng như vậy, không ai tiếc lời vàng ý ngọc để tư vấn.
Nhiều khi, thích và nể khách quá, ép anh em vẽ cả đêm, vẽ thông mấy đêm. Chỉ để mình được gặp lại trực tiếp, sớm hơn thời hạn, có lẽ để xem mặt ngang mũi dọc họ thế nào.
Đến lúc đó, tiền bạc chưa hẳn là thước đo quyết định.
Vậy, bao nhiêu thời gian là đủ cho việc dọ giá làm nhà?
Chẳng đo đếm được.
Có ý định nghiêm túc. Kinh phí đã chuẩn bị được hòm hòm. Hiểu được mình muốn gì và biết được sẽ được mang lại những dịch vụ gì, với mức giá thế nào là mình chấp nhận được.
Và dám đặt niềm tin.
Có khi lại rất nhanh ký hợp đồng, nhanh hơn tưởng tượng.
Không hiểu biết. Thiếu quyết đoán. Toan tính thiệt hơn... Có khi vài năm trời vẫn chưa biết tin ai, theo ai để làm nhà giá tốt nhưng chất lượng lại cao.
Ngoài thời gian, ở đây cái "duyên" cũng vô cùng quan trọng.
Vượt qua được nó, về phong thủy coi như chủ nhà và công ty đã tâm đồng ý hợp lắm rồi!
Vấn đề được chốt lại ở chổ không phải mọi thứ lúc nào cũng là giá cả. Khi thực sự có nhu cầu, thực sự có cái "duyên" hợp  tác với nhau thì giá không còn là vấn đề trở ngại để đi đến kết quả tốt đẹp là một căn nhà ưng ý và sự thõa lòng cả đôi bên.
Nguồn: xaynhanho
Sưu tầm: masgroup.vn
Chia sẻ cho bạn :