Kiến Trúc nhà nhỏ Kiến trúc nhà nhỏ

Bi quyet cho can ho dien tich hep

0 comments

vat-lieu-trong-suot[Xây nhà nhỏ] - sẽ gửi để các bạn loạt bài về những cách thức bố trí trong nhà giúp tăng không gian và sự thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn. Đừng vì nhà mình có kích thước nhỏ mà bạn phải sống với cảm giác chật hẹp, chỉ với một số thủ thuật bài trí dưới đây sẽ làm cho căn phòng của bạn rộng hơn bao giờ hết.




1 .Treo rèm cửa.
treo-rem
Hãy tạo thêm cảm giác thoải mái cho căn nhà với những chiếc rèm vải cùng một số thủ thuật nhỏ để làm không gian rộng hơn. Không chỉ treo bên cửa sổ bạn có thể treo chúng ở những nơi khác và nên treo kéo dài từ trần nhà xuống sàn nhà để tạo chiều cao thẳng đứng cho căn nhà . Bạn cũng nên chú ý tới màu sắc và kiểu dáng của rèm sao cho phù hợp với kiến trúc và nội thất của căn phòng.

2 .Sử dụng những vật liệu trong suốt.
vat-lieu-trong-suot
Với những chiếc bàn, ghế với chất liệu thủy tinh hoặc nhựa trong suốt sẽ cho cảm giác mở hơn mà vẫn mang lại những tính năng bạn cần.

3. Hãy làm bừng sáng căn nhà.
bung-sang-nha
Bạn nên tận dụng hết nguồn sáng từ tự nhiên cũng như nhân tạo bởi vì ánh sáng là cách tuyệt vời nhất làm cho căn nhà một cảm giác ấm cúng và nồng nhiệt. Việc sử dụng nhiều đèn trong một không gian sẽ tạo nên một luồng sáng ấm áp cho căn phòng.

4. Nội thất phù hợp với không gian.
noi-that-hop-khong-gian
Việc bài trí đồ đạc lớn hay nhỏ phụ thuộc rất nhiều vào không gian. Nếu gian phòng nhỏ, bạn bài trí những đồ đạc vật lớn chắc chắn sẽ khiến không gian có cảm giác bức bối, tức mắt. Còn với không gian mở, sử dụng khối màu và đồ vật lớn, căn phòng sẽ trở nên êm ả và dễ chịu hơn rất nhiều.

5. Sáng hơn với thảm.
tham-mau-sang
Một chiếc thảm sáng màu có thể làm cho phòng của bạn có cảm giác lớn hơn. Nếu căn hộ của bạn đi kèm với những chiếc thảm màu tối, hãy phủ lên nó một chiếc thảm có màu sáng hơn.

6. Sử dụng nội thất có kiểu dáng mềm mại.
noi-that-kieu-dang-mem-mai
Hãy sử dụng những chiếc bàn tròn hoặc những chiếc ghế với kiểu dáng mềm mại hay cầu thang dạng xoắn ốc...vì chúng giúp cho những không gian nhỏ trông thoáng và gọn gàng hơn so với những vật dụng góc cạnh.

7. Sử dụng những kệ tường.
sd-ke-tuong
Đó là cách tốt nhất để ta tận dụng không gian trên tường, bạn có thể sử dụng nó làm chỗ để tivi, sách, đồ trang điểm, giầy dép hoặc trong nhà tắm...Hãy sắp đặt chúng một cách có khoa học sẽ tạo cho căn phòng bạn một không gian nội thất rất hiện đại.
Theo ArChi
Chia sẻ cho bạn :